Chào mừng các bạn đến với Website Trường THCS Phan Bội Châu
Tra Từ Điển
Thư Viện Violet
Thống kê truy cập
  • Online : 2
  • Hôm nay : 0
  • Hôm qua : 0
  • Tuần này : 0
  • Tháng này : 0
  • Tổng Cộng : -7
Giáo Dục-Nghiên Cứu

Nâng cao vốn tiếng Anh trong hè

Nâng cao vốn tiếng Anh trong hè

Để ứng tuyển được vào những ngôi trường có chất lượng trên thế giới, yếu tố quan trọng là visa, bộ hồ sơ ứng tuyển. Kết quả này gần như phụ thuộc hoàn toàn vào vốn tiếng Anh của học sinh thể hiện qua điểm số các bài thi TOEFL, SAT và kỹ năng sống được minh chứng qua bài luận.

Trước khi học sinh bắt tay chuẩn bị cho bộ hồ sơ ứng tuyển, phụ huynh nên giúp các em trả lời câu hỏi: làm thế nào để có được sự đầu tư hiệu quả và tiết kiệm về thời gian cũng như tiền bạc

Hiện nay, để đầu tư việc học cho con, điều phụ huynh quan tâm tại các trung tâm Anh ngữ là chất lượng dạy và học với nguồn lực giáo viên bản ngữ và chất lượng của các dịch vụ.

Theo ông Trương Phạm Hoài Chung, Giám đốc Đào tạo Học viện Yola cho biết việc quản lý chất lượng đào tạo giáo viên của các trung tâm Anh ngữ là một trong những yếu tố then chốt quyết định chất lượng đầu ra của các học viên theo học tại đó. Theo ông Chung, giáo viên ở Học viện Yola phải trải qua ba giai đoạn lớn với tổng cộng bảy bước kiểm tra mới được xác nhận đủ kỹ năng chuyên môn đào tạo cho học sinh.

Ngoài ra, các giáo viên ở đây cũng thường xuyên được cử đến những chương trình huấn luyện tại Mỹ, Trung Quốc hay Thái Lan để nâng cao kỹ năng và tay nghề giảng dạy. Bên cạnh đó, đội ngũ giảng viên tại Yola hầu hết đều là cựu du học sinh với thành tích săn học bổng và ứng tuyển thành công tại các trường hàng đầu thế giới như Harvard, Williams, Stanford, La Trobe, SMU… Do đó, học viên không chỉ tiếp thu kiến thức mà còn được chia sẻ kinh nghiệm du học, kỹ năng sống độc lập tại nước ngoài và những câu chuyện văn hóa thú vị từ trải nghiệm thật của giáo viên.

Ngoại ngữ là một năng khiếu đặc biệt, có thể bộc lộ ở đa số trẻ nhỏ. Tuy nhiên, nếu thiếu sự kích hoạt ban đầu và môi trường sử dụng từ sớm, năng khiếu này sẽ nguội tắt dần khi trưởng thành. Với sự đầu tư thông minh và hữu ích, học sinh sẽ dễ dàng có được bộ hồ sơ đẹp để ứng tuyển thành công vào các trường trung học và đại học danh tiếng của Mỹ, "săn" được các suất học bổng giá trị và tiết kiệm chi phí cho gia đình.

Với giáo trình tiếng Anh theo chuẩn Mỹ, nhiều bài đọc bổ sung kiến thức xã hội, khoa học, văn học cho học sinh từ trình độ thấp đến cao, chương trình Junior của Học viện Yola giúp các em trong độ tuổi từ 8 đến 15 đạt được ba mục tiêu cùng một lúc: có nền tảng từ vựng cho các bài thi TOEFL iBT, SAT, đạt các chứng chỉ KET, PET; phù hợp với độ tuổi và xây dựng kiến thức rộng.

Hai bài thi bắt buộc trong bộ hồ sơ ứng tuyển vào hầu hết các trường trung học và đại học của Mỹ là TOEFL iBT (bài kiểm tra kỹ năng tiếng Anh của học sinh, sinh viên quốc tế) và SAT ( kiểm tra toán, tư duy và viết tiếng Anh) được thiết kế cho học sinh có kiến thức, khả năng tư duy và vốn sống xã hội tương đương với học sinh lớp 10 ở Việt Nam. Mức điểm các em cần đạt được là từ 90 đến 100 đối với TOEFL iBT và 1.800-2.000 đối với SAT. Do vậy, ở độ tuổi cấp 2, các em cần trang bị vốn kiến thức và kỹ năng nền để làm bàn đạp trước khi theo học hai bài thi này.

Bằng những chương trình thiết kế phù hợp với độ tuổi của học viên, Học viện Yola tạo nên những mô hình học tập hè bổ ích, đáp ứng nhu cầu vừa học tập vừa vui chơi của các học sinh.

Mai Thương

Tin Liên Quan:

Bản quyền thuộc về: Trường THCS Phan Bội Châu. Địa chỉ: Xã ChưkBô, Huyện KrôngBuk, Tỉnh Đắk Lắk.

Điện thoại: (0500) 3.701718 - (0500) 3.562 503 - Email: truongthcsphanboichau@gmail.com