Chào mừng các bạn đến với Website Trường THCS Phan Bội Châu
Tra Từ Điển
Thư Viện Violet
Thống kê truy cập
  • Online : 2
  • Hôm nay : 0
  • Hôm qua : 0
  • Tuần này : 0
  • Tháng này : 0
  • Tổng Cộng : -7
Hoạt Động Nhà Trường

Lễ đón bằng công nhận Trường THCS Phan Bội Châu đạt chuẩn quốc gia

Lễ đón bằng công nhận Trường THCS Phan Bội Châu đạt chuẩn quốc gia

Sáng ngày 24/5/2019, UBND xã Chứ Kbô long trọng tổ chức Lễ đón Bằng công nhận Trường THCS Phan Bội Châu đạt chuẩn Quốc gia năm 2018. Đến dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân huyện Krông Buk; lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã Chứ Kbô; lãnh đạo các trường trong huyện; các tổ chức chính trị, chính trị xã hội, các đoàn thể ở địa phương, Ban đại diện CMHS cùng các thế hệ thầy cô giáo đã nghỉ hưu và đang công tác; các cựu học sinh qua các thời kì, các em học sinh của trường.

 

 Ông Lê Ngọc Hà – Phó Chủ tịch UBND huyện thừa uỷ quyền Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng công nhận Trường chuẩn Quốc gia cho lãnh đạo Đảng, chính quyền và Trường THCS Phan Bội Châu

 

Trường THCS Phan Bội Châu được thành lập năm 2005 theo Quyết định số 5074/QĐ-UBND ngày 23/8/2005 của Ủy ban nhân dân huyện Krông Búk về việc thành lập trường THCS Phan Bội Châu trên cơ sở tách bộ phận THCS từ trường PTCS Phan Bội Châu với khởi đầu vô vàn khó khăn, BGH nhà trường cùng các thế hệ thầy cô giáo đã nỗ lực hết mình để chào đón lứa học sinh đầu tiên. Trải qua quá trình 14 năm xây dựng và phát triển, đơn vị luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, các phòng ban chuyên môn và đoàn thể các cấp; những năm qua, tập thể CB,GV,NV nhà trường đã không ngừng phấn đấu vươn lên và đạt được nhiều thành tích đáng tự hào. Năm học 2017-2018, đã được UBND tỉnh Đắk Lắk tặng Cờ thi đua đơn vị dẫn đầu khối THCS tại Quyết định số 2585/QĐ-UBND ngày 15/10/2018 của UBND tỉnh Đắk Lắk về việc tặng cờ thi đua UBND tỉnh cho các tập thể dẫn đầu phong trào thi đua năm học 2017-2018, Đoàn thể luôn đạt vững mạnh và vững mạnh xuất sắc. Chi bộ nhà trường nhiều năm đạt chi bộ trong sạch vững mạnh và được khen thưởng về thành tích tiêu biểu Xuất sắc. Trường đạt nhiều giải cao trong các phong trào thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ, kỳ thi học sinh giỏi cấp huyện và cấp tỉnh.

Trường THCS Phan Bội Châu 100% GV đạt chuẩn trình độ đào tạo theo quy định, trong đó có 65,71% (23 GV) đạt trình độ trên chuẩn,100% GV đạt chuẩn nghề nghiệp GV ở mức Khá trở lên;100% CBGVNV được đánh giá, xếp loại công chức, viên chức cuối năm học đạt từ mức hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên, chất lượng giáo viên luôn được khẳng định và không ngừng nâng cao, số giáo viên dạy giỏi cấp trường trở lên đạt 26/26, đạt tỷ lệ 100%, trong đó có 21 giáo viên đã đạt giáo viên dạy giỏi cấp huyện, 02 giáo viên đạt GV dạy giỏi cấp tỉnh năm 2013. Hằng năm nhiều CB,GV đạt danh hiệu CSTĐ cấp cơ sở, CSTĐ cấp tỉnh, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Nhiều SKKN đạt giải cao cấp huyện, cấp tỉnh.

Để ghi nhận kết quả của những cố gắng đó, ngày 28/12/2018, Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk lắk đã ký Quyết định số 3573/QĐ-UBND cấp Bằng công nhận Trường THCS Phan Bội Châu đạt Chuẩn Quốc gia. Đây thực sự là niềm vinh dự tự hào không chỉ với toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường mà còn nhân rộng đối với nhân dân địa phương.

Nhận Bằng công nhận Trường THCS đạt Chuẩn Quốc gia Thầy và trò Trường THCS Phan Bội Châunhận thức sâu sắc rằng sẽ không ngừng phấn đấu, đoàn kết, học hỏi nhiều hơn nữa để nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, xây dựng nhà trường phát triển bền vững để đáp lại sự tin tưởng của các cấp lãnh đạo, của nhân dân và các bậc cha mẹ học sinh, giữ vững danh hiệu Trường chuẩn Quốc gia, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp giáo dục của huyện Krông Búk và của tỉnh Đắk Lắk.

 

BGH trường THCS Phan Bội Châu tặng quà nguyên là CBQL của trường nay đã nghỉ hưu

Lê Huỳnh Sang

 

Tin Liên Quan:

Bản quyền thuộc về: Trường THCS Phan Bội Châu. Địa chỉ: Xã ChưkBô, Huyện KrôngBuk, Tỉnh Đắk Lắk.

Điện thoại: (0500) 3.701718 - (0500) 3.562 503 - Email: truongthcsphanboichau@gmail.com