Chào mừng các bạn đến với Website Trường THCS Phan Bội Châu
Tra Từ Điển
Thư Viện Violet
Thống kê truy cập
  • Online : 2
  • Hôm nay : 0
  • Hôm qua : 0
  • Tuần này : 0
  • Tháng này : 0
  • Tổng Cộng : -7
Hoạt Động Nhà Trường

CHI ĐOÀN TRƯỜNG THCS PHAN BỘI CHÂU TỔ CHỨC LỚP CẢM TÌNH ĐOÀN CHO CÁC EM HỌC SINH

CHI ĐOÀN TRƯỜNG THCS PHAN BỘI CHÂU TỔ CHỨC LỚP CẢM TÌNH ĐOÀN CHO CÁC EM HỌC SINH

     Sáng ngày 5 tháng 3 năm 2016, chi đoàn trường THCS Phan Bội Châu đã tổ chức lớp cảm tình đoàn năm 2016 cho 65 em học sinh ưu tú khối lớp 9 đã Trưởng thành Đội, đủ tiêu chuẩn tham gia học lớp cảm tình Đoàn.

     

     Tại lớp học, các em học sinh đã được đồng chí Đinh Văn Bảy Phó Bí thư đoàn xã Chư Kpô giới thiệu một số chuyên đề như: một số vấn đề cơ bản về Đảng Cộng Sản Việt Nam, một số vấn đề cơ bản về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, hướng phấn đấu để trở thành người đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Thông qua lớp học các học sinh ưu tú được bồi dưỡng các nội dung cơ bản về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, biết được các phong trào tiêu biểu của thanh niên tỉnh Đắk Lắk và được tập huấn một số kỹ năng sinh hoạt cộng đồng.

      Việc mở lớp cảm tình Đoàn sẽ nâng cao vai trò trách nhiệm của Đoàn trường trong việc chủ động chăm lo bồi dưỡng, tạo nguồn phát triển Đoàn viên mới. Gắn việc kết nạp đoàn viên với việc xây dựng củng cố nâng cao chất lượng tổ chức đoàn trong nhà trường. Đồng thời bồi dưỡng kết nạp đoàn viên mới sẽ tạo thành phong trào sôi nổi, khơi dậy niềm vinh dự tự hào trong thanh niên khi được đứng vào hàng ngũ của đoàn.

Tin/ảnh: Võ Thị Hồng Lê – Bí Thư Đoàn Trường THCS Phan Bội Châu

Tin Liên Quan:

Bản quyền thuộc về: Trường THCS Phan Bội Châu. Địa chỉ: Xã ChưkBô, Huyện KrôngBuk, Tỉnh Đắk Lắk.

Điện thoại: (0500) 3.701718 - (0500) 3.562 503 - Email: truongthcsphanboichau@gmail.com