Chào mừng các bạn đến với Website Trường THCS Phan Bội Châu
Tra Từ Điển
Thư Viện Violet
Thống kê truy cập
  • Online : 2
  • Hôm nay : 0
  • Hôm qua : 0
  • Tuần này : 0
  • Tháng này : 0
  • Tổng Cộng : -7
Khoa Học

Tháng 7/2013 của bạn sẽ như thế nào?

Tháng 7/2013 của bạn sẽ như thế nào?



Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Vì thuộc tuýp người ưa hoạt động, Kim Ngưu gần như cho rằng mình đã trải nghiệm những suy nghĩ này dù chúng chỉ mới bắt đầu hình thành. Tháng 7, Kim Ngưu sẽ thay đổi cách nghĩ ấy.

Tình cảm

Những cuộc trò chuyện thẳng thắn sẽ giúp gia đình của bạn hòa thuận. Mọi điều kiện quanh bạn sẽ cải thiện đáng kể khi bạn sẵn sàng hợp tác. Những Kim Ngưu đang một mình có thể sẽ tìm được tình yêu nếu bạn biết cách vượt qua những lo lắng của mình.

Công việc

Kim Ngưu cần bình tĩnh trong mọi tình huống, kiên nhẫn và thận trọng với mọi người. Sự hào phóng và thiện chí một trong những tính cách của Kim Ngưu sẽ là vũ khí lợi hại để bạn hòa giải những rắc rối. 10 ngày cuối, Kim Ngưu sẽ cống hiến hết mình cho sự nghiệp.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử đang khao khát được đi đây đi đó và trong khi bạn bắt đầu trải nghiệm những khoảng không gian xung quanh thì cũng là lúc bạn phát triển một nền tảng công việc vững chắc cho những hoạt động sắp tới.

Tình cảm:

Mọi thứ dường như sẽ có đôi chút sóng gió. Cho dù bạn không cố tình gây bất hòa với bất kỳ ai thì bạn cũng rất dễ gặp phải những xung đột với các thành viên trong gia đình.

Công việc:

Bạn cần luôn chuẩn bị kỹ càng cho bản thân để có thể thực hiện mọi việc một cách tốt nhất.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Sức sáng tạo sẽ ngày một mạnh mẽ hơn cho các Cự Giải vào tháng 7. Điều này là do bạn biết chia sẻ những ý tưởng chứ không chỉ khư khư giữ chúng cho riêng mình.

Tình cảm:

Bạn cần đảm bảo rằng mình đang giữ một mối quan hệ rất rõ ràng với những người bạn yêu mến. Cho dù bạn có thể sẽ suy sụp về tâm lý, nhưng hãy hiểu có những người thực sự không phù hợp với bạn.

Công việc:

Những dự tính trong đầu bạn nhiều khả năng sẽ thực hiện được thành công trong tháng này. , một khoản tiền thú vị sẽ đến với bạn từ một nguồn rất bất ngờ.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tháng 7, các Sư Tử sẽ quay cuồng trong một guồng quay, ngay cả khi bạn không nhận ra điều đó. Mọi thứ mà bạn làm sẽ khiến bạn sống thoải mái và nhiều niềm vui hơn.

Tình cảm:

Người thân luôn quan trọng đối với Sư Tử. Bất kể điều gì đang diễn ra trên thế giới, Sư Tử vẫn luôn có người thân trong gia đình để dựa vào.

Công việc:

Bạn nên cẩn thận với lời nói của mình đặc biệt là sau ngày thứ 15. Để chắc chắn những điều mình nói luôn đúng, Sư Tử hãy suy nghĩ kỹ trước khi đáp lại lời các đồng nghiệp.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tháng 7, Xử Nữ sẽ chăm chỉ hơn. Bạn bắt đầu nghĩ về những điều mình chưa làm được, vì vậy bạn hoàn toàn có thể thỏa sức sáng tạo và vẽ nên những ý tưởng trong đầu.

Tình cảm:

Tháng 7 đến chính là cơ hội tốt để bạn chú ý đến những người khác.

Công việc:

Bạn càng quan tâm về công việc thì mọi người càng chú ý đến bạn. Hãy trình bày với lãnh đạo về những ý tưởng mà bạn có vì điều đó sẽ giúp bạn nổi bật hơn đấy.

Thiên Bình (23/9 - 22/1)

Vào ngày đầu tiên của tháng 7, Thiên Bình có thể sẽ phải tạm hoãn kế hoạch trước đó của riêng mình để giúp đỡ những người thân trong gia đình, nhưng đừng vì vậy mà cáu giận nhé, hãy làm tất cả bằng sự nhiệt tình, chu đáo, và bạn sẽ được trả công xứng đáng.

Tình cảm:

Ngày mùng 5, bạn có được những ánh mắt ngưỡng mộ chân thành. Tới mùng 10 và 11, bạn muốn chia sẻ những mơ ước, suy nghĩ của mình với ai đó, vậy hãy tìm kiếm đối tượng phù hợp - người cũng đang chờ mong được sẻ chia với bạn.

Công việc:

Một trong điều vượt ngoài mong đợi trong tháng này của Thiên Bình là bạn sẽ tìm đc niềm vui trong công việc. Hãy gặp gỡ với đồng nghiệp ngoài công sở và khám phá ra rằng công việc của bạn là công việc bạn vừa ý và mang lại niềm vui.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Mặc dù bạn có khả năng ngăn chặn những cuộc tranh luận, bạn cũng cần phải rõ ràng về những điều sẽ nói với những người khác. Đây là giai đoạn gặt hái những thành công.

Tình cảm:

Người trong mộng của bạn muốn được quan tâm hơn sau một vài tuần không gặp bạn. Còn nếu bạn đang độc thân, hãy mở rộng quan hệ với mọi người thay vì chờ đợi họ đến với bạn.

Công việc

Bạn vẫn quen với việc nghĩ cho người khác đến nỗi bạn quên mất rằng bản thân mình cũng quan trọng. Bạn nên hình thành tính cách vươn lên và ngẩng cao đầu thay vì cố gắng giúp đỡ người khác trong cuộc sống.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Đi du lịch và khám phá những nơi bạn đến, tháng này là thời gian lý tưởng đấy.

Tình cảm:

Về tình yêu, gia đình và quan hệ xã hội, cuộc sống gia đình bạn khá hài hòa. Dành thời gian cho những người mà bạn quan tâm và nói chuyện với họ thân tình.

Công việc:

Hãy bớt chút thời gian để đánh giá những gì bạn đạt được. Bạn sẽ ngạc nhiên và hài lòng về những thành quả của mình.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Các mối quan hệ của bạn sẽ trở nên tốt hơn và bạn nhận ra rằng bạn có thể hòa hợp với mọi người. Các bạn khởi đầu mối quan hệ với những người khác giúp bạn có được các mối quan hệ và nền tảng vững chắc.

Tình cảm:

Những tác nhân mà bạn thực hiện vào tháng trước sẽ bắt đầu cho thấy rằng chúng đang giúp bạn đạt thành công ở khía cạnh tài chính cũng như tình cảm.

Công việc:

Sự nghiệp của bạn sẽ bước sang trang mới, mặc dù bạn đang hài lòng với vị trí của mình. Bạn sẽ có một công việc mới thú vị hơn, công việc mà bạn có thể không bao giờ ngờ đến.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình sẽ gặp phải một số khó khăn nhưng cách bạn truyền đạt, lời bạn nói, đã tự nhiên kéo mọi người lại gần bạn và tăng cường kết nối. Tâm lý e dè trước đám đông sẽ biến mất, bạn sẽ nhận ra điều mình cần làm rõ trong các mối quan hệ, để mở lòng và chân thành với mọi người hơn.

Tình cảm:

Đây là khoảng thời gian hợp lý để bạn nói chuyện thẳng thắn với người yêu về những rắc rối mà các bạn đã gặp phải trước đó. Thông qua đó các bạn sẽ hiểu nhau nhiều hơn. Và cuối cùng, nhất định bạn sẽ có được sự đồng thuận khiến bạn hài lòng.

Công việc:

Bạn muốn tránh xa các sự kiện bất thường và chỉ đưa ra các ý kiến của mình khi gặp được đồng nghiệp đáng tin cậy.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Mặc dù bạn không phải người không đáng tin, bạn đang nghi ngờ một vài người trong cuộc sống liệu có thật sự chân thành với bạn không. Trong khi bạn có thể không thích đáp án nhưng đã đến lúc mọi việc trở nên rõ ràng.

Tình cảm:

Khi quan sát những thành viên, bạn sẽ thấy rằng mình có thể tuyệt đối tin tưởng ở họ. Bạn trở nên gần gũi hơn với những người mình yêu thương.

Công việc:

Những vấn đề xảy ra với các đồng nghiệp của bạn cuối cùng cũng được hé lộ. Bạn có thể phải thường xuyên có những trải nghiệm không dễ chịu với một vài cá nhân.

Tin Liên Quan:

Bản quyền thuộc về: Trường THCS Phan Bội Châu. Địa chỉ: Xã ChưkBô, Huyện KrôngBuk, Tỉnh Đắk Lắk.

Điện thoại: (0500) 3.701718 - (0500) 3.562 503 - Email: truongthcsphanboichau@gmail.com