Chào mừng các bạn đến với Website Trường THCS Phan Bội Châu
Tra Từ Điển
Thư Viện Violet
Thống kê truy cập
  • Online : 2
  • Hôm nay : 0
  • Hôm qua : 0
  • Tuần này : 0
  • Tháng này : 0
  • Tổng Cộng : -7
Hoạt Động Nhà Trường

TRƯỜNG THCS PHAN BỘI CHÂU HUYỆN KRÔNG BÚK TỔ CHỨC CUỘC THI RUNG CHUÔNG VÀNG TIẾNG ANH NĂM HỌC 2017-2018

Triển khai, thực hiện nhiệm vụ năm học 2017-2018 về việc chỉ đạo dạy học môn ngoại ngữ theo định hướng “Khuyến khích học sinh sử dụng ngoại ngữ trong giao tiếp nhằm tăng cường kỹ năng nghe - nói tiếng Anh cho học sinh”. Trên cơ sở đó, ngay từ đầu năm học, lãnh đạo nhà trường đã chỉ đạo giáo viên dạy môn tiếng Anh tiếp tục phát huy thành công việc tổ chức Ngày hội nói tiếng Anh cho học sinh năm học 2016-2017. Năm học 2017 – 2018, chủ động xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động ngoại khóa tạo ra sân chơi ngôn ngữ, nhằm trau dồi khả năng giao tiếp tiếng Anh cho học sinh.

Vào sáng ngày 24/3/2018, tại Trường THCS Phan Bội Châu đã diễn ra chương trình Rung chuông vàng Tiếng Anh năm học 2017-2018. Tham dự buổi Rung chuông vàng tiếng Anh có Chi ủy, Ban Giám hiệu, các Đoàn thể, toàn thể CBGVNV và học sinh.

 

 Thầy Đoàn Văn Khiêm, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu Khai mạc

Cuộc thi Rung chuông vàng tiếng Anh năm học 2017-2018

 

Cuộc thi được tổ chức cho 36 em học sinh tiêu biểu trong toàn trường, có thành tích cao trong môn học Tiếng Anh. Cuộc thi nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các em thể hiện khả năng nghe, nói, đọc, viết Tiếng Anh của bản thân, đồng thời cũng tạo điều kiện cho các em giao lưu, học hỏi và nâng cao trình độ sử dụng Tiếng Anh trong quá trình học tập.

 

Các thí sinh tham gia dự thi Rung chuông vàng tiếng Anh

 

Các thí sinh tham gia chương trình sẽ lần lượt tranh tài ở 3 phần thi gồm: câu hỏi trắc nghiệm; điền từ; và trả lời câu hỏi. Ngoài ra, trong chương trình ban tổ chức còn lồng ghép thêm các tiết mục văn nghệ sôi động của các học sinh khổi 8;9, phần thi dành cho khán giả đã thu hút sự tham gia rất sôi nổi của các em học sinh trong toàn trường, từ đó tạo ra bầu không khí sôi động giúp các em thỏa sức đam mê, không ngừng học hỏi về bộ mônTiếng Anh với các bạn cùng tham gia chương trình. Tất cả đã tạo nên sự thành công cho cuộc thi Rung chuông vàng Tiếng Anh của trường.

Trải qua 30 câu hỏi, các em đã chứng tỏ được năng lực của bản thân trong học tập môn Tiếng Anh. Kết thúc cuộc thi Rung chung vàng tiếng Anh, thí sinh Trần Lê Yến Nhi lớp 9a1 đã Xuất sắc dành được giải Rung được chuông vàng .

 

Thầy Đoàn Văn Khiêm, Hiệu trưởng nhà trường trao giải thưởng

cho thí sinhXuất sắc,đạt giải Rung chuông vàng

 

 

Thầy Vũ Đình Dư, Phó Hiệu trưởng trao giải thưởng cho các thí sinh

tiêu biểu trong cuộc thi Rung chuông vàng tiếng Anh.


 

  Thầy Đoàn Văn Khiêm, Hiệu trưởng nhà trường trao phần quà lưu niệm cho 36 thí sinh

và 02 em dẫn chương trình cuộc thi Rung chuông vàng tiếng Anh năm học 2017-2018

 

 

Tin và Ảnh

GV: Võ Thị Hồng Lê

Tin Liên Quan:

Bản quyền thuộc về: Trường THCS Phan Bội Châu. Địa chỉ: Xã ChưkBô, Huyện KrôngBuk, Tỉnh Đắk Lắk.

Điện thoại: (0500) 3.701718 - (0500) 3.562 503 - Email: truongthcsphanboichau@gmail.com