Chào mừng các bạn đến với Website Trường THCS Phan Bội Châu
Tra Từ Điển
Thư Viện Violet
Thống kê truy cập
  • Online : 3
  • Hôm nay : 0
  • Hôm qua : 0
  • Tuần này : 0
  • Tháng này : 0
  • Tổng Cộng : -7
Hoạt Động Nhà Trường

TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ PHAN BỘI CHÂU TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG; TUYÊN TRUYỀN KIẾN THỨC PHÁP LUẬT AN TOÀN GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ VÀ AN NINH TRẬT TỰ TRONG TRƯỜNG HỌC NĂM HỌC 2017-2018

     Hôm nay, ngày 05/9/2017. Hòa chung với khí thế của cả nước đón chào Lễ Khai giảng năm học mới. Trường THCS Phan Bội Châu long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2017-2018 với một khí thế tươi vui, phấn khởi và thân thiện.

     Về tham dự Lễ khai giảng năm học 2017-2018 có Ông Hoàng Kiên Cường Ủy viên ban thường vụ huyện ủy - Trưởng ban tuyên giáo huyện ủy; Ông Nguyễn Văn Huệ Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND xã ChưKbô; Ông Lê Huỳnh Sang chuyên viên phòng GD&ĐT huyện; đại diện các đoàn thể của xã, ban đại diện CMHS trường và 34 CBGVNV của trường, cùng với 478 học sinh hân hoan đón ngày Lễ Khai giảng năm học mới.

     Tại Lễ Khai giảng, học sinh khối 6 rất phấn khởi, tự hào khi được nhà trường tổ chức nghi thức đón học sinh lớp 6 mới vào nhập học tại trường với một nghi thức trang trọng. Cán bộ, giáo viên, nhân viên cùng các em học sinh và quý vị đại biểu được nghe Ông Hoàng Kiên Cường đọc thư Chủ tịch nước gửi công chức, viên chức, người lao động trong ngành giáo dục và các em học sinh, sinh viên trong cả nước nhân ngày khai giảng năm học mới, qua thư nhằm tạo thêm phấn khích cho nhà trường khi bước vào năm học mới 2017-2018, …

     Đặc biệt, tại buổi Lễ khai giảng, nhà trường đã trao 20 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, tổng kinh phí đã trao là 6 000 000 đồng.

     Sau buổi Lễ khai giảng, nhà trường mời đại diện đội cảnh sát giao thông huyện Krông Búk và ban công an xã ChưKbô tuyên truyền kiến thức pháp luật về an toàn giao thông đường bộ, an ninh trật tự trong trường học đối với CBGVNV và các em học sinh toàn trường.

     Buổi chiều, ngày 05/9/2017 thầy cô giáo, các em học sinh thực hiện giảng dạy và học tập theo quy định.

     Một số hình ảnh Khai giảng năm học mới và tuyên truyền kiến thức pháp luật về an toàn giao thông đường bộ, an ninh trật tự trong trường học.

Ông Hoàng Kiên Cường UVBTV huyện ủy Trưởng ban tuyên giáo; Ông Nguyễn Văn Huệ Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND xã ChưKbô và Ông Nguyễn Thanh Bình Trưởng ban đại diện CMHS trường tặng quà cho 20 học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, mỗi suất quà trị giá 300 000 đồng.

Đại diện cho 20 em học sinh được nhận quà, phát biểu cảm ơn!

Ngay sau buổi Lễ khai giảng, nhà trường tổ chức giảng dạy và học tập bình thường (chiều 05/9/2017)

Đội cảnh sát giao thông huyện Krông Búk và ban Công an xã ChưKbô tuyên truyền ATGT đường bộ và an ninh trật tự trong trường học.

 

                                                                                                       Tin/ảnh: Một ngày mới

 

 

 

Tin Liên Quan:

Bản quyền thuộc về: Trường THCS Phan Bội Châu. Địa chỉ: Xã ChưkBô, Huyện KrôngBuk, Tỉnh Đắk Lắk.

Điện thoại: (0500) 3.701718 - (0500) 3.562 503 - Email: truongthcsphanboichau@gmail.com