Chào mừng các bạn đến với Website Trường THCS Phan Bội Châu
Tra Từ Điển
Thư Viện Violet
Thống kê truy cập
  • Online : 2
  • Hôm nay : 0
  • Hôm qua : 0
  • Tuần này : 0
  • Tháng này : 0
  • Tổng Cộng : -7
Hoạt Động Nhà Trường

TRƯỜNG THCS PHAN BỘI CHÂU TỔ CHỨC NGÀY HỘI NÓI TIẾNG ANH NĂM HỌC 2016-2017

TRƯỜNG THCS PHAN BỘI CHÂU  TỔ CHỨC NGÀY HỘI NÓI TIẾNG ANH NĂM HỌC 2016-2017

         Triển khai, thực hiện Công văn số 203/PGDĐT-THCS ngày 23/9/2016 Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ Giáo dục Trung học cơ sở năm học 2016-2017. Trường THCS Phan Bội Châu xây dựng Kế hoạch số 37/KH-PBC ngày 03/4/2017 về việc tổ chức ngày Hội nói tiếng Anh cho học sinh toàn trường. 

          Chiều ngày 20/4/2017, trường THCS Phan Bội Châu đã tổ chức Ngày hội nói tiếng Anh năm học 2016-2017. Về tham dự Ngày hội nói tiếng Anh có cô Nguyễn Thị Thu Trang - chuyên viên phòng GD&ĐT huyện KrôngBúk, lãnh đạo nhà trường cùng toàn thể  giáo viên, nhân viên và các em học sinh toàn trường.

          Hội thi Ngày hội nói tiếng Anh nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các em thể hiện khả năng nói Tiếng Anh của bản thân, đồng thời cũng tạo điều kiện cho các em cọ xát, học hỏi và nâng cao trình độ sử dụng Tiếng Anh trong quá trình học tập. Đặc biệt là tăng cường kỹ năng nghe, kỹ năng nói tiếng Anh.

          Ngày hội nói tiếng Anh của trường diễn ra với các nội dung chính, gồm: tự giới thiệu về bản thân hoặc đội thi; trả lời gói câu hỏi nhanh bằng Tiếng Anh trong vòng 2 phút; giải ô chữ với 8 ô hàng ngang và 1 ô hàng dọc; và cuối cùng là phần hùng biện với ba chủ đề: gia đình, thiết bị em muốn có trong tương lai và ngôi nhà mơ ước. Trong chương trình ban tổ chức còn lồng ghép thêm các tiết mục văn nghệ bằng ngôn ngữ tiếng Anh sôi động, phần thi dành cho khán giả đã thu hút sự tham gia rất sôi nổi của các em học sinh trong toàn trường, từ đó tạo ra bầu không khí sôi động, giúp các em thỏa sức đam mê, không ngừng học hỏi về bộ môn Tiếng Anh với các bạn cùng tham gia chương trình. Tất cả đã tạo nên sự thành công cho ngày hội nói Tiếng Anh của trường.

           Ngày hội nói tiếng Anh thực sự bổ ích, hỗ trợ tích cực cho hoạt động Dạy và học tiếng Anh trong nhà trường.

Một số hình ảnh Ngày hội nói tiếng Anh của trường THCS Phan Bội Châu:

Tin/Ảnh: Nhóm GV Tiếng Anh (Bích Thủy – Hồng Lê – Thùy Trang) thực hiện

Tin Liên Quan:

Bản quyền thuộc về: Trường THCS Phan Bội Châu. Địa chỉ: Xã ChưkBô, Huyện KrôngBuk, Tỉnh Đắk Lắk.

Điện thoại: (0500) 3.701718 - (0500) 3.562 503 - Email: truongthcsphanboichau@gmail.com